ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Home » » ทีม Chemistry ใน fifaworld คืออะไร?

ทีม Chemistry ใน fifaworld คืออะไร?

ทีม Chemistry ใน fifaworld
ทีม Chemistry ใน fifaworld คืออะไร? มีไว้ทำอะไรหลายท่านอาจจะสงสัยแต่สำหรับท่านที่เล่นFIFA 14 น่าจะรู้จักกันดีครับ Chemistry ใน fifaworld ก็คือค่าความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะครับ(อันนี้แปลเอาจากความเห็นส่วนตัวนะครับเพราะถ้าแปลเป็นค่าเคมีนักเตะมันชักจะยังไงๆอยู่)แล้วมีค่า Chemistry เยอะจะช่วยอะไรในเกมนี้ ค่านี้จะมีผลกับทีมในเวลาที่เราเล่นเกมรุกหรือรับนักเตะจะช่วยกันเล่นได้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราบุกบางทีกองหลังเราจะดันขึ้นสูงซึ่งมันจะปล่อยพื้นที่ว่างไว้ ถ้าเรามีค่า Chemistry เยอะนักเตะตัวที่ว่างก็จะทำการทดแทนตำแหน่งให้นั้นเอง ทำให้คู่ต่อสู้เล่นสวนกลับลำบากขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการบังคับและวางแผนของเราด้วยครับ หากเราเข้าสกัดพลวดพลาดก็มีสิทธิ์โดนหลุดเดี่ยวเหมือนกัน แล้วจะเพิ่มค่า Chemistry อย่างไร เรามาดูกันต่อครับ


เพิ่มค่า Chemistry ใน fifaworld อย่างไร
- ตำแหน่งของนักเตะต้องตรงกับแผนที่เราเลือก เช่น คุณเล่นแผน 4-1-2-1-2 นักเตะในทีมก็ต้องเล่นแผน 4-1-2-1-2 ด้วย ซึ่งจะดูได้ว่านักเตะคนใดเล่นแผนใดดูได้โดยการเลื่อนScrollเม้าส์ที่นักเตะคนนั้นครับแล้วมันจะมีบอกไว้

- นักเตะอยู่ในลีกเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น เรามีนักเตะตำแหน่งกองหน้า(ST)คอสต้า(เชลซี)อยู่แล้วจะเชื่อมกับนักเตะคนไหนดีถ้าเราอยากได้ค่าChemistryเยอะก็ต้องนักเตะกองหน้าของเชลซีมาเชื่อมต่อกันหรือเป็นชาติเดียวกันกับ คอสตา ถึงจะได้ค่าChemistryเยอะ(ดูได้จากลิ้งค์ที่เชื่อมต่อระหว่างนักเตะถ้าสีเขียวถือว่าดีมาก สีเหลือง พอใช้ สีส้ม ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สีแดงไม่ดี)

- ผู้จัดการทีม  ควรที่จะจ้างผู้จัดการทีมไว้นะครับเพื่อเพิ่มค่าChemistryและค่าต่อสัญญานักเตะ ผู้จัดการที่เราจ้างมาต้องใช้แผนตามที่เราเล่นด้วยนะครับถึงจะเพิ่มค่าChemistryให้ทีมเราด้วยครับ

หวังว่าทุกท่านคงจะพอเข้าใจความหมายของค่า Chemistry ใน fifaworld ไม่มากก็น้อยนะครับหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย หากไม่เข้าใจลองเข้าไปดูวิดีโอตัวอย่างข้างล่างนี้เลยครับ

FIFA World Beta - Chemistry Tutorial

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. FIFA World Thailand - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger